5 thương hiệu chậu rửa bát inox được ưa chuộng nhất trên thị trường

Mặc dù là vật dụng nhỏ bé trong nhà, nhưng chậu rửa bát là vật dụng không thể thiếu và cũng cần được lựa chọn kĩ lưỡng. Sử dụng tốt, lâu dài nhất thì mọi người thường chọn chậu rửa bát inox. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại chậu rửa tạo môi trường mua sắm rộng mở, chọn được nhiều kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top chậu rửa inox chất lượng

Chậu rửa bát inox Blanco

Được sản xuất từ Đức – nơi có ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu trên thế giới. Chậu rửa đến từ thương hiệu Blanco rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam với thiết kế chắc chắn, vô cùng đẹp mắt. Sử dụng nguyên liệu chính là inox cao cấp có khả năng chống chịu ăn mòn, rò rỉ khác. 

Kích thước của chậu rửa Blanco là 860 x 550 mm; kích thước hố chậu là 375 x 450 x 190 mm. Khi có nhu cầu mua chậu rửa inox hãy tham khảo trước kích thước cũng như kiểu dáng để chọn được chậu rửa phù hợp nhất. 

Chậu rửa bát inox Teka

Một trong những chậu rửa bát inox được nhiều người tin tưởng lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lí chính là chậu rửa của thương hiệu Teka. Chất liệu bằng inox 304 đảm bảo tính năng hiện đại, sang trọng trong nhà bếp, được sắp xếp cao theo tiêu chuẩn châu Âu. Một điểm cộng nữa của chậu rửa bát Teka là không bám mỡ, dầu ăn việc vệ sinh chậu rửa cũng rất thuận tiện.

Chậu rửa chén Teka inox cũng có rất nhiều loại, kiểu dáng khác nhau tạo điều kiện cho người sử dụng chọn được kiểu dáng phù hợp. Mua chậu rửa Teka còn được hưởng chính sách bảo hành lâu dài. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 đồ gia dụng cần thiết nhất trong nhà bếp của bạn

Chậu rửa bát Hafele

Với đa dạng các kích thước 1150 x 500 mm, 860 x 500 mm phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau, tạo nên sự sang trọng trong nhà bếp. Được làm từ những nguyên liệu inox cao cấp, thiết kế đẹp mắt có độ bền cao, chất lượng, sử dụng lâu bền, thân thiện với môi trường.

Chậu rửa bát inox Hafele có mức giá được đánh giá có mức giá vô cùng hợp lí với thu nhập của người tiêu dùng. Chính sách dành cho khách hàng cùng dịch vụ bảo hành cực kì tốt. Nếu chưa biết chọn lựa loại chậu rửa bào cho gia đình thì có thể lựa chọn chậu Hafele này. 

Chậu rửa Malloca

Vào thị trường Việt Nam từ rất lâu, chậu rửa Mallaco đã ghi điểm tuyệt đối: thiết kế sáng bóng, làm từ chất liệu không gỉ, không bám cặn, bám dầu mỡ, thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Chậu rửa inox Malloca cso mức giá vô cùng phải chăng, các mẫu mã cũng vô cùng đa dạng để chọn lựa.

Chậu rửa inox Henry

Một trong những thương hiệu chậu rửa uy tín số 1 trên thị trường hiện nay là chậu rửa Henry. Được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hàng đầu, có hệ thống chống ồn, có lớp lọc rác thải tốt, tránh gây hư hại trong quá trình sử dụng, được bảo hành lâu dài.

Mua chậu rửa inox chất lượng ở đâu?

Chậu rửa bát inox hiện được bán rất nhiều trên thị trường, và để mua được sản phẩm tốt, hưởng nhiều chính sách bảo hành thì hãy đến với Elegant Luxury. Không chỉ có chậu rửa mà cón vô số các thương hiệu nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng: Bosch, Teka, Cata,… Nếu cần biết thêm thông tin hãy truy cập vào website: https://sieuthibepnhapkhau.com.vn 

Dù chỉ là những sản phẩm nhỏ nhưng cũng là vật dụng quan trọng trong nhà bếp. Với những thông tin trên, hi vọng đã mang đến cho bạn có những thông tin bổ ích và giúp bạn chọn được chậu rửa phù hợp nhất. 

> Xem thêm:

administrator Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *