Những phòng khám bác sĩ gia đình uy tín ở TPHCM

Hiện nay mô hình phòng khám bác sĩ gia đình ngày càng phát triển và lan rộng ở TPHCM. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số phòng khám uy tín ở TPHCM.

1. Phòng khám bác sĩ gia đình ở quận 2

Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TPHCM.

Như chúng ta đã biết mô hình phòng khám bác sĩ gia đình lần đầu tiên được triển khai ở TPHCM vào đầu năm 2009. Đến nay, mô hình này ngày càng được nhân rộng và khẳng định vai trò của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Mô hình ý nghĩa này vừa giúp các gia đình có thể kiểm tra sức khỏe và điều trị nhanh chóng, kịp thời đồng thời còn giảm tải áp lực cho các bệnh viện. Mỗi cá nhân nếu được chăm sóc, theo dõi sức khỏe thường xuyên sẽ dễ dàng trong việc nâng cao sức khỏe cho cả cộng đồng nói chung.

Đây là địa chỉ phòng khám bác sĩ cho gia đình uy tín với sự góp mặt của 15 chuyên gia y khoa thuộc trường Đại học Y dược TPHCM. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên ngành y khoa gia đình, thái độ làm việc thân thiện, tận tâm thật sự đang trở thành nơi tin cậy của nhiều gia đình.

Khám bệnh ở phòng khám này, bạn không phải chờ đợi quá lâu, mệt mỏi. Các dịch vụ chăm sóc ở phòng khám chu đáo, nhanh chóng giúp bạn yên tâm khi đến đây.

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị:

  • Khám tổng thể và điều trị cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Khám và điều trị các bệnh thường gặp như thừa cân, viêm đường hô hấp, sốt, tiêu chảy, viêm gan A, viêm gan B.
  • Khám và tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Khám và hướng dẫn chuyển khoa, chuyển viện khi cần thiết.
  • Nhận khám sức khỏe định kỳ cho các gia đình, đoàn thể.
  • Quản lý bệnh nhân và gia đình bằng bệnh án điện tử.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến, máy móc hiện đại.
  • Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

2. Phòng khám bác sĩ cho gia đình quận 10

Địa chỉ: 571 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q. 10, TPHCM

Phòng khám bác sĩ cho gia đình quận 10 ra đời dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của sở y tế TPHCM và bộ môn y học gia đình của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Phòng khám được trang bị các thiết bị đo điện tâm đồ, máy siêu âm tổng quát cùng nhiều thiết bị y tế hiện đại khác. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo theo chuyên khoa y học gia đình sẽ giúp bạn yên tâm khi đến đây chăm sóc sức khỏe gia đình.

3. Phòng khám Đại học Y dược cơ sở 1

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ y khoa hàng đầu như PGS.BS Phạm Lê An, ThS.BS Nguyễn Văn Hảo, Ths.BS Phan Chung Thùy Linh và rất nhiều bác sĩ có tay nghề cao.

Với hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư, phòng khám này là nơi tin cậy cho bạn lựa chọn.
Trên đây là những phòng khám bác sĩ gia đình uy tín ở TPHCM. Mô hình phòng khám bác sĩ gia đình ra đời đã đem lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho nhân dân trong việc chăm sóc sức khỏe.

administrator Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *