Truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 12: Tiến về phía trước

Tiến về phía trước là tiêu đề chương thứ 12 bộ truyện tranh manga Jujutsu Kaisen – Chú thuật hồi chiến của tác giả Tatsuki Fujimoto

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh đam mỹ xuyên không về cổ đại hoặc Jujutsu Kaisen tiếng Việt tại đây: Jujutsu Kaisen

Nội dung truyện tranh Jujutsu Kaisen – Chú thuật hồi chiến chap 12

Những linh hồn xấu xa ấp ủ một kế hoạch để hạ gục Satoru Gojo. Trong khi đó, các học sinh của Jujutsu High chuẩn bị cho những thử thách sắp tới. Megumi và Nobara tập trung vào việc cải thiện điểm yếu của họ với Maki, trong khi thầy Gojo hy vọng rằng anh ấy có thể cải thiện điểm mạnh của Yuji.

Megumi xin lỗi vì không thể cứu Tadashi trong truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 12

Linh hồn bị nguyền rủa, Jogo rất phấn khích khi biết rằng cộng sự của mình, Pseudo-Geto đang sở hữu vật cấm kỵ: Prison Realm. Geto cảnh báo Jogo nên bình tĩnh lại do nhiệt độ trong phòng ngày càng tăng.

Một trong những người phục vụ trong nhà hàng nhận thấy luồng khí sát thủ bao quanh Geto mặc dù không thể nhìn thấy những lời nguyền rủa. Anh ấy là một người đàn ông có trách nhiệm, nhưng anh ấy rời nhà hàng vì cảm giác sợ hãi nguyên sơ. Sức nóng vô tình giết chết người quản lý, khiến Geto khó chịu. Jogo làm cho nó tồi tệ hơn bằng cách thiêu hủy những người còn lại trong tòa nhà.

Jogo yêu cầu Geto đo sức mạnh của mình dựa trên các ngón tay của Sukuna. Geto nói rằng anh ấy mạnh khoảng tám hoặc chín tuổi và sự tự tin đến thẳng với ngọn núi lửa của Jogo. Lời nguyền đề xuất rằng anh ta giết Satoru Gojo một mình và lấy phần thưởng là lãnh địa nhà tù.

Hãy cống hiến hết mình để đào tạo Megumi (Jujutsu Kaisen chap 12)

Megumi đến thăm mẹ của Tadashi và thừa nhận ban đầu anh không chắc chắn về việc cứu các tù nhân. Bạn bè của anh ấy nghĩ khác nhưng vẫn không thể phục hồi cơ thể của Tadashi. Megumi lấy ra bảng tên của Tadashi và đưa cho người mẹ. Anh cúi đầu và thành thật xin lỗi vì đã không thể cứu mạng Tadashi.

Megumi trở lại trường muộn trong một buổi tập luyện với các bạn cùng lứa tuổi. Maki, Panda và Toge tập trung vào việc huấn luyện Megumi và Nobara để cải thiện khả năng chiến đấu tầm gần của họ. Trong khi đó, Gojo sensei quyết định dành thời gian để dạy Yuji cách luyện phép thuật jujutsu.

Yuji bày tỏ lòng biết ơn của mình khi được học jujutsu từ một phù thủy jujutsu mạnh nhất. Anh ấy đã quá yếu để giúp đỡ trước đây và nói rằng anh ấy muốn trở nên mạnh mẽ hơn khi đối mặt với bạn bè của mình một lần nữa. Satoru sử dụng lon nước ngọt làm ví dụ về năng lượng bị nguyền rủa so với kỹ thuật bị nguyền rủa. Năng lượng bị nguyền rủa được sử dụng để làm nổ chiếc hộp, nhưng một kỹ thuật bị nguyền rủa sẽ tập trung năng lượng đó để vặn chiếc hộp.

Gojo huấn luyện Yuji khai thác năng lượng bị nguyền rủa trong truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 12

Khả năng sử dụng thuật thuật của con người chỉ dựa vào tài năng bẩm sinh, thứ mà Yuji không có. Trong thời gian thích hợp, Gojo sensei hy vọng thầy có thể dạy Yuji thành thạo các kỹ thuật của Sukuna. Hiện tại, Satoru tập trung vào việc dạy Yuji cách sử dụng năng lượng bị nguyền rủa để cải thiện hành vi phạm tội của mình.

Yuji đã xoay sở để truyền năng lượng bị nguyền rủa trước đó khi đối mặt với linh hồn tử cung bị nguyền rủa. Anh ấy không thể làm như vậy bây giờ vì anh ấy thiếu kiểm soát những cảm xúc cần thiết để sử dụng nó. Trong khi Megumi tiếp tục luyện tập thể chất với Maki, Gojo hy vọng sẽ giúp Yuji kiểm soát cảm xúc của mình bằng cách xem phim.

Xem thêm tin tức hoặc các truyện tranh khác ngoài truyện tranh Jujutsu Kaisen tại địa chỉ bên dưới đây:

Truyện tranh Dragon Ball Super chap 17: Triển vọng tối cao tiếp theo của vũ trụ 10 Zamasu

Thông tin chi tiết về giường ngủ kiểu Nhật trong đời sống hiện đại

administrator Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *